Liên hệ
Tiên Phong Xanh
0944111698
tpx@pioneergreen.vn
Chat with me
Thống kê truy cập



Hãng Christian Maier tìm kiếm nhà phân phối để đẩy mạnh kinh doanh mặt hàng khớp nối xoay tại châu Á
11/5/2017 - 16:21

Trục nối quay Christian Maier

Hiện nay, Christian Maier đang cung cấp khoảng 1000 mặt hàng khớp nối quay (trục nối quay) tiêu chuẩn cho các OEM ( nhà sản xuất thiết bị gốc) tại Trung Quốc và trên khắp khu vực.

Các nhà sản xuất máy móc hàng đầu luôn hiểu rõ rằng trong bất cứ ngành công nghiệp nào, hiệu suất của một loại máy móc  luôn tỷ lệ thuận với chất lượng của các khớp nối quay bên trong thiết bị. Vì lý do này, họ tin rằng Christian Maier sẽ  cung cấp cho họ loại khớp nối xoay đáng tin cậy nhất với chất lượng cao nhất.

Hãng Christian Maier có các sản phẩm được thiết kế để đáp ứng yêu cầu của hầu hết các máy móc, thiết bị.  Với thế mạnh là chất lượng Đức, công ty gia đình này đang tăng cường mở rộng mạng lưới phân phối để phục vụ tốt hơn các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEMs) ở châu Á. Duy trì sự sở hữu toàn bộ đối với các nhà máy ở Đức, Ý và Trung Quốc, Christian Maier dẫn đầu trong việc phát triển sản xuất khớp nối xoay cho các ứng dụng như: nước lạnh, nước nóng, dầu nóng lên tới 390 độ C và hơi nước lên tới 250 độ C...Ứng dụng của trục nối quay Maier chủ yếu trong các ngành công nghiệp như máy công cụ, nhựa, thép, dệt, đóng gói, đóng chai, năng lượng gió...Các thành phần cấu tạo nên khớp nối xoay Christian Maier  được ATEX chứng nhận là an toàn cho môi trường chống nổ.


“Chất lượng và sự an toàn vô vùng quan trọng với chúng tôi” Florian Maier, giám đốc điều hành của Christian Maier nói: “ Mỗi khớp nối xoay được lắp ráp trong nhà máy của chúng tôi đều trải qua một quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Chúng tôi kiểm duyệt chặt chẽ từng mặt hàng trước khi đóng gói và giao cho khách hàng”.

Mở rộng hoạt động để cung cấp một danh mục gồm 1000 mặt hàng tiêu chuẩn  ngoại trừ các giải pháp cho OEMs ở Trung Quốc và khu vực châu Á, Christian Maier luôn chào đón các nhà phân phối để có thể nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường châu Á rộng lớn. Cung cấp cho OEMs các giải pháp thiết kế của Đức với các mức giá khác nhau, Hãng Christian Maier với kinh nghiệm hơn 92 năm cũng cung cấp cả dịch vụ hỗ trợ lắp đặt và các dịch vụ khác thông qua mạng lưới cơ sở sữa chữa ở khắp nơi bao gồm cả Trung Quốc.

Mr.Maier nói: “ Chúng tôi mong muốn thiết lập những tiêu chuẩn tuyệt vời. Vì lẽ đó, chúng tôi mong muốn ngày càng phát triển. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong suốt vòng đời sản phẩm. Trên toàn cầu, chúng tôi có những nhân viên với trình độ kỹ thuật, chuyên môn cao luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng”.

Đại lý của Christian Maier tại Việt Nam:

Công ty TNHH Tiên Phong Xanh

www.greenpioneer.vn