Liên hệ
Tiên Phong Xanh
0944111698
tpx@pioneergreen.vn
Chat with me
Thống kê truy cập



Sulzer - máy nén khí không dầu turbo HSR
10/4/2019 - 16:01
Máy nén khi turbo nam châm từ Sulzer

Từ ngày 30/1/2019, Sulzer đã chính thức tung ra thị trường dòng máy nén khí turbo HSR (HSR turbo compressor range). Dòng sản phẩm máy nén khí turbo tốc độ cao được thiết kế để cấp khí nén không dầu cho các ứng dụng mà khí nén phải đảm bảo sạch. Máy HSR sử dụng công nghệ bạc đạn từ tính và turbo hiệu năng cao, từ đó tối đa hóa hóa hiệu suất máy nén và giảm thiểu bảo trì máy.

Lợi ích lớn nhất của máy nén khí turbo HSR là khí nén hoàn toàn không chứa dầu, do đó chất lượng khí đảm bảo sạch & an toàn 100%, đảm bảo khí không bị bẩn. Một trong số các ứng dụng điển hình cần máy nén khí không dầu là trong các ngành sản xuất vật liệu sợi, các chế phẩm y dược và ngành thực phẩm đồ uống.

Khí nén được nén qua hai cấp hoặc 3 cấp có thể đạt áp suất tối đa tương ứng là 4.5 và 9 bar, máy được truyền động trực tiếp bởi động cơ tốc độ cao sử dụng năm châm từ vĩnh cửu. Để đạt được tốc độ cần thiết và để điểu khiển công suất/lưu lượng, một hoặc hai bộ biến tần sẽ được lắp với động cơ.

Về khía cạnh kỹ thuật, lý do chính chọn sử dụng bạc đạn từ tính là loại bạc đạn không tạo rung động cơ học và ăn mòn cơ khí. Tất cả các bộ phận quan trọng của máy nén khí HSR được làm mát bởi nước. Lợi ích của việc này là nhiệt lượng tạo ra có thể được thu hồi và trở thành một dạng năng lượng có ích.

Chi tiết về sản phẩm máy nén khí turbo HSR của Sulzer tại: https://www.sulzer.com/en/shared/products/2018/11/23/14/26/hsr-turbocompressor