Liên hệ
Tiên Phong Xanh
0944111698
tpx@pioneergreen.vn
Chat with me
Thống kê truy cập



Bơm trục vít Mono
Bơm trục vít Mono

Bơm trục vít Mono 
Bơm trục vít Mono
Danh mục : Bơm công nghiệp
Giá bán : Liên hệ
Lượt xem : 5034
Bơm trục vít Mono 
Chi tiết sản phẩm :

Mono là hãng sản xuất các loại bơm trục vít (bơm khoang tịnh tiến, bơm trục vít hướng trục) hàng đầu thế giới với lịch sử thành lập từ năm 1935 tại nước Anh. Mono hiện nay là một thành viên của tập đoàn NOV (Mỹ), tập đoàn đang sử hữu thương trục vít Moyno. Mono NOV có nhà máy tại nhiều nước trên thế giới bao gồm: Anh, Úc, Mỹ, Trung Quốc...
Các ứng dụng cơ bản của bơm kiểu trục vít Mono như bơm bùn, bơm các chất có độ nhớt cao, các chất có tính ăn mòn cao, các chất dễ bị đứt vỡ... Theo đó, các dịch bơm của bơm Mono có thể kể đến: các loại bùn sơ cấp và thứ cấp trong xử lý nước thải, bùn vôi, dầu mỡ, dầu thải, nước sốt, nước cô đặc, tinh bột, thạch cao, silicat, nước hoa quả, các loại hóa chất và phụ gia, bột giấy...Bơm Mono chuẩn API cũng được sử dụng nhiều trong ngành dầu khí.
Ngoài bơm trục vít, Mono còn sản xuất thiết bị chuyện dụng khác cho ngành xử lý nước thải: các loại máy nghiền bùn, máy nghiền rắc sàng chắn rác.

Dòng bơm EZstrip™ ra đời năm 2009 là một cuộc cách mạng sản phẩm của Mono với đặc điểm là bơm có thể được “bảo dưỡng tại chỗ” (Maintenance in place). Một bơm EZstrip™ có thể được tháo lắp, bảo dưỡng nhanh trong vòng 30 phút, thay vì thời gian kéo dài hàng ngày của các loại bơm khác. 

Công ty TNHH Tiên Phong Xanh là nhà phân phối chính thức của hãng bơm Mono tại Việt Nam.
Bơm trục vít Mono dòng EZstrip™ Bơm trục vít Mono - Compact C Range
 

 Bơm trục vít Mono chuẩn API - dầu khí Bơm trục vít Mono - hệ thống hút nước hầm lò sâu
 


Sản phẩm khác