Liên hệ
Tiên Phong Xanh
0944111698
tpx@pioneergreen.vn
Chat with me
Thống kê truy cập



Bơm Dragflow
Bơm Dragflow

Dragflow, bơm nạo vét bùn, bơm khai thác cát, bơm khai thác quặng, bơm khai thác khoáng sản
Bơm Dragflow
Danh mục : Bơm công nghiệp
Giá bán : Liên hệ
Lượt xem : 7307
Dragflow, bơm nạo vét bùn, bơm khai thác cát, bơm khai thác quặng, bơm khai thác khoáng sản
Chi tiết sản phẩm :

Dragflow (Italia) là hãng sản xuất bơm bùn, bơm nạo vét bùn siêu tính năng hàng đầu thế giới. Bơm Dragflow tạo sự khác biệt với các sản phẩm bơm bùn thông thường khác của các hãng như Tsurumi, ABS, Grindex ở khả năng chống chịu mài mòn lớn hơn nhiều. Kết hợp với sự hoạt động mạnh mẽ của dòng bơm chìm thủy lực, đặc tính này giúp bơm Draglow hoạt động bền bỉ và hiệu quả khi bơm bùn quặng, bùn chứa nhiều cát, sỏi với kích thước tối đa 120mm. Hàm lượng hạt rắn trên tổng trọng lượng của dung dịch bơm có thể lên đến 70%.

Bơm Dragflow gồm hai dòng bơm: bơm điện và bơm thủy lực. Bơm điện dùng bơm bùn không chứa quá nhiều cát, sỏi, quặng nặng. Bơm thủy lực mạnh hơn nhiều bơm điện, do vậy là phương án tối ưu cho các ứng dụng khai thác cát, quặng, khoáng sản và nạo vét bùn mà bơm không bị quá tải. Bơm thủy lực Dragflow hoạt động nhờ máy phát thủy lực đi kèm hoặc có thể tận dụng hệ thống thủy lực của máy xúc khi bơm được gắn vào đầu cần máy xúc. Với những ứng dụng bơm khó, bơm thủy lực Dragflow được gắn cánh khuấy (cũng hoạt động bằng thủy lực) để đảm bảo hiệu suất bơm cao.

Ngoài bơm, Dragflow còn cung cấp hệ thống các thiết bị nạo vét bùn (dredging equipment).

Sản phẩm bơm Dragflow được sử dụng phổ biến với các ứng dụng như: nạo vét sông hồ, nạo vét biển với độ sâu lớn, tách cát sỏi, khai thác cát sỏi, bơm cát sỏi (đường kính sỏi tối đa 120mm), bơm bồi đắp đất, bơm cát san lấp mặt bằng, bơm cát lấn biển, các ứng dụng khác nhau trong mỏ khai khoáng (than, vàng, quặng…), các ứng dụng bơm nước bẩn hoặc bùn nặng trong các ngành công nghiệp như thép, đá cẩm thạch, xăng dầu, hóa chất, xi măng, xây dựng. Với bất cứ yêu cầu bơm lưu chất bùn nào khó nhất, Dragflow là sự lựa chọn tối ưu.

Green Pioneer là đại lý độc quyền của Dragflow Italia tại thị trường Việt Nam.












  

Sản phẩm khác